Vai trò mà mọi người đang tìm kiếm trong quản lý dự án nhanh nhẹn

Voip & Call Center

Voip & Call Center

Là một công nghệ cho phép truyền thoại sử dụng giao thức mạng IP, trên cơ sở hạ tầng sẵn có của mạng internet. Voip là một trong những công nghệ viễn thông đang được quan tâm nhất hiện nay không chỉ đối với nhà khai thác, các nhà sản xuất mà còn cả với người sử dụng dịch vụ.

Giải pháp tổng đài VoIP & Call Center đem lại lợi ích cho hoạt động kinh doanh:

  • Đảm bảo chất lượng các cuộc gọi đường dài tốt, nhanh và ổn định.
  • Có thể sử dụng cả điện thoại thông thường, điện thoại IP có dây và không dây hay các điện thoại hiện đại như smart phone.
  • Chi phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh trong công ty với nhau là hoàn toàn miễn phí 100%.
  • Tiết kiệm được chi phí lớn cho các cuộc gọi đường dài.

Các yếu tố khác biệt của chúng tôi trong VietServices

TỐI ƯU

Tối ưu nhân sự & chi phí vận hành nhờ vào thuê dịch vụ IT ngoài chỉ với một khoảng chi phí nhỏ nhưng mang lại kết quả to lớn.

TẬP TRUNG KINH DOANH

Tập trung thời gian & tâm trí cho kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy để tất cả các vấn đề CNTT cho chúng tôi.

CHUYÊN NGHIỆP HƠN

Nhân viên & kỹ thuật viên của doanh nghiệp trở nên thông thạo về CNTT nhờ đó thúc đẩy năng suất làm việc.

TƯ VẤN CHUYÊN SÂU

Miễn phí tư vấn các vấn đề, giải pháp CNTT, giúp tối ưu vận hành doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.

Dĩ nhiên là được nhé, tổng đài ảo cho phép tích hợp các đầu số 1900 – 1800. Bên cạnh đó, còn có thể dễ dàng tích hợp các đầu số cố định, đầu số di động 

Tổng đài VOIP được ứng dụng cho với các công ty, tổ chức, tập đoàn, SMEs, Startup,.. .Ở đa dạng các ngành nghề như: giáo dục, du lịch, hàng không, thương mại điện tử… . Đang có nhu cầu về tư vấn, nâng cao chất lượng chăm sóc và quản lý khách hàng 

Câu trả lời là được nhé. Bạn có thể cài đặt chế độ này trên hệ thống tổng đài, để chuyển tiếp cuộc gọi đến số điện thoại cá nhân của nhân viên. Khi không thể online, mạng bị yếu, hay không có người bắt máy trong ca trực. 

Tổng đài ảo có tính năng ghi âm mọi cuộc gọi của khách hàng. Bạn có thể nghe lại file ghi âm trong phần lịch sử cuộc gọi. Việc này giúp bạn dễ dàng phát hiện và khắc phục lỗi khi tư vấn. Đồng thời, để cấp quản lý kiểm tra chất lượng làm việc của tổng đài viên tốt hơn. 

Với tính năng IVR tự động hướng dẫn chi tiết cho người gọi đến. Bạn có thể tạo sẵn bất kỳ kịch bản nào phù hợp với nhu cầu khách hàng của doanh nghiệp.